Tin mới nhất

Onplaza Việt Pháp . Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Giá nấm đông trùng hạ thảo nhân tạo Việt Nam là bao nhiêu?

Nấm đông trùng hạ thảo nhân tạo Việt Nam có giá là bao nhiêu?

Đông trùng hạ thảo nhân tạo Việt Nam có giá thấp hơn so với đông trùng hạ thảo tự nhiên, chỉ khoảng từ 20-70 triệu đồng/kg khô. Trên thực tế, đông trùng hạ thảo nhân tạo đã được nuôi cấy ở phòng thí nghiệm tại nhiều nước như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ và gần đây là Việt Nam. Tất cả những sản phẩm này đều được nuôi cấy từ sâu chít hoặc nhộng tằm, đóng gói dưới dạng thực phẩm chức năng và giá trị cũng không thua kém loại đông trùng hạ thảo tự nhiên. Sản phẩm này đang được phổ biến khá rộng rãi tại Việt Nam giúp phục vụ người dân, đặc biệt là người bệnh, người có thể trạng yếu dễ dàng tiếp cận với những thương phẩm này. Xem thêm đông trùng hạ thảo có tác dụng gì?

Đông trùng hạ thảo nhân tạo Việt Nam
Đông trùng hạ thảo nhân tạo Việt Nam

Sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo tươi của Việt Nam đang rất được ưa chuộng. Bạn có thể lựa chọn và mua đông trùng hạ thảo theo thu nhập cũng như kinh tế, nhu cầu của gia đình bạn. Tuy nhiên, cũng cần phải thật chú trọng đối với các địa chỉ, công ty phân phối đông trùng hạ thảo. 

Không nên mua loại thảo dược này với giá quá rẻ bởi hiện nay đông trùng hạ thảo đang bị làm giả làm nhái khá nhiều, các cơ quan chức năng vẫn chưa kiểm soát được tình trạng đông trùng hạ thảo giả có mặt tại Việt Nam. Do đó, việc tìm đến những địa chỉ bán đông trùng hạ thảo uy tín, có giấy chứng nhận và giấy phép kinh doanh rõ ràng là hoàn toàn cần thiết. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giá nấm đông trùng hạ thảo nhân tạo Việt Nam là bao nhiêu? Description: Rating: 5 Reviewed By: Ngọc Linh
Scroll to Top