Tin mới nhất

Onplaza Việt Pháp . Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Bài Thuốc Nam Chữa Bệnh Gai Cột Sống Cực Hiệu Quả

Gai cột sống đang là bệnh lí gây ra nhiều khó khăn cho người bệnh bởi những cơn đau nhức cột sống lưng. Nhiều người muốn tư vấn tìm ra bài thuốc chữa gai cột sống hiệu quả thì hãy xem bài viết này của dinhduonghay.blogspot.com nhé!

Dùng thuốc giảm đau: Biện pháp này dùng lâu dài gây ra nhiều phản ứng phụ trong cơ thể.

Biện pháp đông y: Châm cứu, xoa bóp kết hợp với uống thuốc Nam có hiệu quả nhất định đối với bệnh nhân ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, vấn đề là các bệnh nhân không có thời gian để đi châm cứu và bấm huyệt liên tục trong một thời gian dài bệnh mới đỡ, nhưng ngưng điều trị bệnh lại tái phát.

Cây đinh vàng: Cây đinh vàng có tên khoa học là Fluggea Virosa, tên dân dã gọi là cây bóng nổ hay gai nổ. Ở Việt Nam cây mọc ở cả 3 miền, cây cao từ 2-4m, thân có nhánh và nhọn như gai, quả hình cầu có màu trắng nhạt.


– Tính năng: Cây đinh vàng được dùng trong dân gian để rút mủ, trị mủ vàng, chữa sốt nóng, khát nước, đau khớp, rắn độc cắn… Đặc biệt là chữa bệnh gai cột sống rất hiệu quả. Bệnh nhân uống trong thời gian ngắn khỏi bệnh, nhất là những bệnh nhân mới bị gai cột sống hoặc gai gót chân. Đa phần bệnh nhân dùng sau khoảng 2-3 tuần thấy hết đau, đi chụp phim thấy không còn gai.

– Cách dùng: Dùng thân cây già đẽo ra như thoi bào sau đó sao vàng hạ thổ 15-20 gram/lít nước và uống như nước trà. Rất nhiều trường hợp bị đau nhiều năm dùng đã khỏi bệnh nhanh và bê vác vật nặng không hề hấn gì



Trên đây là tư vấn về bài thuốc chữa gai cột sống của dinhduonghay.blogspot.com. Nếu bệnh nặng, cơn đau kéo dài bên nên sớm đến gặp bác sĩ để nghe tư vấn cụ thể về bệnh tình của mình nhé, hoặc tham khảo thêm các sản phẩm hỗ trợ xương khớp, gai cột sống hiệu quả tại: http://www.thegioidinhduong.vn/sp-ho-tro-xuong-khop
Chúc các bạn khỏe mạnh!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bài Thuốc Nam Chữa Bệnh Gai Cột Sống Cực Hiệu Quả Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top